Vay vốn không cần thế chấp ngân hàng BIDV

Vay vốn ngân hàng không thế chấp BIDV là chương trình hỗ trợ khách hàng đang khó khăn về tài chính, cần nguồn vốn để giải quyết những khó khăn trong tài chính của bản thân. Với chương trình vay vốn không thế chấp ngân hàng BIDV bạn sẽ có một khoản tiền không hề nhỏ, nó sẽ phần nào giúp bạn khắc phục được những khó khăn.
Vay vốn không cần thế chấp

Vay vốn không cần thế chấp ngân hàng BIDV

Lợi ích vay vốn không cần thế chấp BIDV

Với sản phẩm này, bạn sẽ được hỗ trợ tối đa lên tới 15 lần lương hàng tháng hay tương đương với 500 triệu đồng. (lớn hơn số tiền cho vay của chương trình vay vốn không thế chấp ngân hàng Prudential). Bạn có thể yên tâm với gói sản phẩm này của BIDV vì bạn sẽ không cần phải thế chấp bất cứ tài sản hay người đứng ra bảo lãnh. Về thời gian cho vay, ngân hàng cũng hỗ trợ hết mức có thể giúp khách hàng có được nguồn vốn một cách tối ưu và thời hạn tối đa là 60 tháng. Tùy nhiên đó là thời hạn tối đa, còn thực tế thì nó còn phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện của bạn.

Điều kiện vay vốn không cần thế chấp ngân hàng BIDV:

Ngân hàng BIDV chỉ hỗ trợ cá nhân là người Việt Nam đang sinh sống tại địa bàn có chi nhánh hỗ trợ vay vốn không cần thế chấp của ngân hàng BIDV. Ngoài ra bạn cần thuộc độ tuổi 18 đến 55 tuổi đối với nữ và đến 60 tuổi nếu bạn là nam để có thể vay không thế chấp tại BIDV. Và yêu cầu cuối cùng là bạn phải có lương hàng tháng tối thiểu là 5 triệu đồng.
Thông tin rất đầy đủ về chương trình vay vốn không cần thế chấp ngân hàng BIDV, hi vọng bạn sẽ có nguồn vốn hợp lý nhất. Lời khuyên chúng tôi muốn gửi đến bạn là, bạn nên tham khảo thêm một số chương trình như vay vốn không thế chấp ngân hàng Prudential, VPBank...để có được khoản tiền nhanh nhất có thể.