Vay vốn không cần thế chấp ngân hàng Prudential

Ngân hàng Prudential hỗ trợ cá nhân đang khó khăn về vốn, cần khắc phục vấn đề vốn một khoản tiền không hề nhỏ với dịch vụ vay vốn không thế chấp ngân hàng Prudential. hình thức vay áp dụng cho tất cả Khách hàng có nhu cầu vay tiền đang sống và làm việc tại địa bàn kinh doanh của ngân hàng Prudential.
 

Vay vốn không cần thế chấp

Lợi ích vay vốn không thế chấp ngân hàng Prudential:

Khách hàng sẽ có khoản tiền lên đến 300 triệu đồng mà không phải thế chấp bất cứ tài sản nào hay người bào lãnh. Khách hàng có thể vay tối đa đến 48 tháng với khoản vốn vay của mình. Quý khách sẽ được tư vấn vay trả góp hàng tháng với lãi suất ưu đãi, thủ tục đơn giản và giải ngân trong vòng 48h sau khi duyệt hồ sơ.

Điều kiện vay vốn không cần thế chấp:

Quý khách là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 21 tuổi đến 65 tuổi, đi làm hưởng lương từlương, ổn định. Có khả năng chi trả khoản nợ, hiện đang sinh sống tại địa bàn có chi nhánh tư vấn cho vay vốn không thế chấp của ngân hàng Prudential. Có sổ hộ khẩu hoặc KT3 giáp ranh với chi nhanh dịch vụ cho vay.
Trên đây là thông tin về chương trình vay vốn không cần thế chấp ngân hàng Prudential, hi vọng nó có thể cung cấp đầy đủ thông tin mà Khách hàng cần về sản phẩm. Chúc bạn có được khoản tiền hợp lý cho mục tiêu của quý khách.