Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp VPBank

Bạn đang thực sự khó khăn về tài chính, cần phải khắc phục ngay. Bạn muốn một khoản vay mà không muôn thế chấp bất kỳ tài sản nào? Hiện nay hầu hết các ngân hàng đã phù hợp được mong ước của bạn với các gói hình thức vay vay vốn ngân hàng không cần thế chấp vpbank. Dưới đây là thông tin cần thiết bạn nên biết về sản phẩm vay vốn không thế chấp của ngân hàng VPBank.


Lợi ích vay tiền ngân hàng không thế chấp:

Với dịch vụ của ngân hàng VPBank, cá nhân sẽ được tư vấn khoản vốn lên tới 300 triệu đồng, thời hạn vay linh hoạt tối đa là 48 tháng, tùy thuộc vào nhu cầu của cá nhân. khách hàng sẽ nhận được khoản tiền lớn với thủ tục vay vốn không cần thế chấp đơn giản, giải ngân trong vòng 48h trong vòng 24 giờ kể từ khi duyệt thủ tục.

Điều kiện vay tiền ngân hàng không cần thế chấp:

Khách hàng là công dân Việt Nam hiện đang làm việc và sinh sống trên địa bàn hoạt động hoạt động, dịch vụ vay vốn không thế chấp của ngân hàng VPBank. khách hàng nằm trong độ từ 20 tuổi đến 60 tuổi đang lao động với mức lương tối thiểu là 4 triệu đồng/ tháng.

Trên đây là thông tin về sản phẩm vay vốn ngân hàng không thế chấp VPBank, hi vọng có thể giúp khách hàng lựa chọn được nguồn vốn hợp lý ở ngân hàng VPBank.